Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Mở bán Căn hộ Diamond City vào tháng 5/2015

Dự án Căn hộ Diamond City tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Ngay gần nút giao thông Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Văn Linh kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.
Căn hộ Diamond City – khu phức hợp căn hộ cao cấp Quận 7 nâng tầm chất lượng cuộc sống hoàn hảo và ngập tràn hạnh phúc. Nhiều người Việt Nam đặc biệt là hơn 80% các bạn trẻ mong muốn có nhà để xây dựng cho cuộc sống riêng tư, nhiều dự án căn hộ cao cấp trở thành ước mơ của người thành đạt muốn hướng tới tiêu chuẩn sống hiện đại tiện nghi. Căn hộ Diamond City Quận 7 dùng thời gian một cách khéo léo hơn để đầu tư cho một cuộc sống hạnh phúc, bền bỉ hơn.

Với quy mô dự án lên tới hơn 14ha, Diamond City trong tương lai không xa sẽ hình thành lên một khu dân cư sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp ngay tại trung tâm Quận 7.
Dự án căn hộ Diamond City được xây dựng trên một quy mô lớn, chiếm 30.07% mật độ xây dựng với tổng vốn đầu tư là 12.256 tỷ VNĐ (~ 600 triệu USD). Chủ đầu tư Diamond City uy tín hàng đầu Hoàn cầu Group được nhều người biết tới là một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề được thành lập vào năm 1993, trải qua hơn 22 năm phát triển Hoàn Cầu Group chính là chủ đầu tư của nhiều dự án nổi tiếng như: căn hộ cao cấp Cantavil, căn hộ Saigonland, Diamond Bay Resort & Spa, Nha Trang Center tại Nha Trang trong đó có Diamond City thành phố Hồ chí Minh.
Dự kiến mở bán Căn hộ Diamond City vào tháng 5/2015
Gía bán dự kiến căn hộ Diamond City
1 phòng ngủ : 45m2 – 1tỷ 2
2 phòng ngủ : 64m2 – 1tỷ7
3phòng ngủ : 84m2 – 2tỷ2
Nhận đặt chỗ ngay hôm nay với giá trị 50TR/căn khi quý khách không có dự định đầu tư chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại tiền.
Qúy khách quan tâm dự án  
Căn hộ Diamond City Quận 7
Xin vui lòng liên hệ PKD
Hotline: 0918 18 0979 (Mr. HUY)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét